Khóa Học Phổ Cập Kiến Thức Chuyên Đề Chứng Khoán Và Thị Trường Chứng Khoán

Ngày 25-4-2019, tại phòng 103, Khoa Tài chính – Kế toán – Ngân hàng đã tổ chức Khóa học phổ cập kiến thức chuyên đề “ Thị trường chứng khoán” . Đến tham dự chương trình có TS Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS Nguyễn Văn Hiến – Phó Hiệu trưởng, TS Đặng Trang Viễn Ngọc – Trợ lý Hiệu trưởng Trường ĐH Phan Thiết, Ông Lê Nhị Năng – Trưởng Đại diện UBCKNN tại Tp HCM.

ThS Nguyễn Văn Hiến phát biểu khai mạc

Khóa học cung cấp những kiến thức cơ bản về thị trường chứng khoán Việt Nam nói riêng và thị trường chứng khoán quốc tế nói chung. Tại khóa học, Ông Ngô Quốc Khánh – chuyên viên UBCKNN tại Tp HCM đã chia sẻ kinh nghiệm thực tế của bản thân cho các bạn sinh viên tham dự khóa học hiểu được những lưu ý cần thiết khi tham gia thị trường chứng khoán, nhằm giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực và cơ hội nghề nghiệp của ngành này.

Ông Ngô Quốc Khánh – chuyên viên UBCKNN tại Tp HCM chia sẻ kinh nghiệm thực tế

Tại khóa học, các chuyên gia đã giúp các bạn sinh viên giải đáp những thắc mắc và tiếp cận những kiến thức thực tế, hiểu được những biến động của nền kinh tế và thị trường chứng khoán để kịp thời xử lý và đưa ra các quyết định cần thiết.

Ông Bùi Đình Hòa – chuyên viên UBCKNN tại Tp HCM giới thiệu về phần mềm chứng khoán

Cuối buổi học, các chuyên gia đã hướng dẫn các bạn sử dụng các phần mềm tài chính hữu ích cho việc kiểm soát, theo dõi và phân tích các tình huống giao động trên các sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam.

Sinh viên trao đổi trực tiếp với chuyên gia trong lĩnh vực chứng khoán

Một số hình ảnh khác của khóa học:

Check Also

THỜI KHÓA BIỂU HỌC KỲ 3 NĂM HỌC 2022-2023

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.