Thực hành giảng dạy Thông tư số 200/2014/TT-BTC ngày 22/12/2014 của Bộ Tài chính ban hành

Nhằm giúp giảng viên bổ sung các điểm mới trong thông tư 200/2014/TT-BTC đồng thời giúp giảng viên định hướng phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp giúp sinh viên nắm vững được những thay đổi của TT200 do với QĐ 15

Khoa Kế toán đã tổ chức buổi tọa đàm tạo điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa những giảng viên có nhiều kinh nghiệm và giảng viên trẻ

Buổi tọa đàm với những bài tham luận rất hay và bổ ích của các giảng viên của Khoa.

Mở đầu buổi tọa đàm là tham luận “Một số giải pháp nâng cao năng lực tự học cho sinh viên tại trường đại học Phan Thiết.” – do ThS. Lê Thị Bảo Như trình bày, đi sâu phân tích thuận lợi và khó khăn trong quá trình đổi mới phương pháp giảng dạy của giảng viên, chia sẻ kinh nghiệm thực tế, và đưa ra các phương hướng giải quyết các tình huống thực tế diễn ra trong quá trình thay đổi phương pháp giảng dạy.

Tiếp theo đếm phần tham luận “Phát huy khả năng tự học của sinh viên trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở các trường đại học hiện nay” do ThS Mai Bình Dương trình bày, với nội dung giải thích nguyên nhân về việc cần cải tiến phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp với tình hình thực tế, ưu điểm của việc cải tiến phương pháp giảng dạy lấy sinh viên làm trọng tâm và hình thức thực hiện cải tiến phương pháp giảng dạy diễn ra như thế nào. Ngoài ra thầy còn chia sẻ các tình huống thực tế diễn ra trong quá trình thực hiện việc cải tiến và phương pháp giải quyết từng tình huống cụ thể.

Cuối cùng, TS Mai Bình Dương với bài tham luận “Tăng cường năng lực tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên đào tạo theo học chế tín chỉ nhằm nâng cao chất lượng dạy học”

Với nội dung trao đổi kinh nghiệm thực tế, các tình huống có thể xảy ra trong quá trình giảng dạy lấy sinh viên làm trọng tâm, các phương pháp nhằm tăng cường năng lực tự học, tự nhiên cứu của sinh viên.

Các giảng viên của Khoa tham dự đầy đủ, đặt câu hỏi cho các bài tham luận, đồng thời chia sẻ kinh nghiêm thực tế của bản thân nhằm ngày càng hoàn thiện hơn trong giảng dạy.

Nhìn chung, buổi tọa đàm diễn ra thành công tốt đẹp, Khoa dự kiến sẽ tổ chức nhiều hơn nữa các buổi tọa đàm nhằm tạo điều kiện cho giảng viên chia sẻ inh nghiệm, không ngừng nâng cao chuyên môn, năng lực giảng dạy đáp ứng nhu cầu của nhà trường.

Check Also

THỜI KHÓA BIỂU HỌC KỲ 3 NĂM HỌC 2022-2023

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.