Khai mạc giải bóng đá truyền thống mini nữ lần 7 – năm 2020

Chiều ngày 11/6/2020, tại sân bóng đá trường Đại học Phan Thiết đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá truyền thống mini nữ lần 7 – năm 2020. Giải đấu do Đoàn Khoa Tài chính – Kế toán – Ngân hàng đăng cai tổ chức nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 11 năm ngày thành lập trường Đại học Phan Thiết (25/3/2009 – 25/3/2020) và 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2020), đồng thời xây dựng sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tập thể cán bộ giảng viên, nhân viên và sinh viên nữ trong toàn trường tham dự.

Tại buổi khai mạc có sự hiện diện của TS. Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết, TS. Nguyễn Quốc Khánh – Trưởng Khoa Tài chính – Kế toán – Ngân hàng, ThS. Lâm Ngọc Điệp – Chủ tịch Công đoàn trường, ThS. Võ Hoàng – Trưởng Phòng Công tác chính trị sinh viên – Quan hệ doanh nghiệp – Hỗ trợ việc làm sinh viên, cùng các Thầy Cô lãnh đạo Khoa / Phòng / Ban, cán bộ nhân viên, giảng viên và các em sinh viên trường Đại học Phan Thiết.

Mở đầu buổi lễ khai mạc, TS. Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có đôi lời phát biểu dặn dò và gửi gắm đến các đội chơi. Thầy cho rằng, giải bóng đá mini nữ thường niên là một sân chơi vô cùng bổ ích và thú vị. Thầy mong muốn tất cả các đội chơi sẽ luôn thi đấu với một tinh thần thể thao đoàn kết, nhiệt tình, trung thực và cao thượng. Qua giải bóng lần này, các đội chơi không chỉ được rèn luyện sức khỏe, thể lực mà hơn hết còn có thể tạo được nhiều kỷ niệm tốt đẹp và đáng nhớ.


TS. Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết phát biểu tại buổi khai mạc

Tiếp lời TS. Trần Anh Dũng, ThS. Võ Hoàng – Trưởng Phòng Công tác chính trị sinh viên – Quan hệ doanh nghiệp – Hỗ trợ việc làm sinh viên cũng đã có những lời động viên và chúc các đội thi đấu có một giải bóng thật thành công tốt đẹp.


ThS. Võ Hoàng – Trưởng Phòng Công tác chính trị sinh viên – Quan hệ doanh nghiệp – Hỗ trợ việc làm sinh viên phát biểu tại buổi khai mạc

Sau phần phát biểu của các vị đại biểu, đại diện cầu thủ từ các đội bóng và đại diện tổ trọng tài cũng đã lên đọc lời tuyên thệ, quyết tâm thi đấu thật nhiệt huyết, chấp hành nghiêm túc mọi nội quy, điều lệ của Ban tổ chức giải trong suốt quá trình thi đấu và làm việc.

Đại diện các cầu thủ tuyên thệ tại lễ khai mạc

Đại diện tổ trọng tài tuyên thệ tại lễ khai mạc

Tham gia giải lần này có sự góp mặt của 5 đội bóng đến từ các Khoa và các đơn vị Phòng Ban trong Nhà trường. Các đội bóng được chia thành 2 bảng, thi đấu tổng cộng 8 trận diễn ra từ ngày 11/6 đến 25/6/2020.

Ngay sau phần khai mạc, 2 trận đấu đầu tiên giữa đội bóng Tài chính – Kế toán – Ngân hàng và Cán bộ công nhân viên, Du lịch và Quản trị Kinh doanh đã được diễn ra dưới sự cổ vũ hết sức nhiệt tình và sôi động từ đông đảo cổ động viên có mặt tại sân bóng. 

Một số hình ảnh tiêu biểu trong buổi lễ khai mạc:

Check Also

THỜI KHÓA BIỂU HỌC KỲ 3 NĂM HỌC 2022-2023

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.