SINH HOẠT CÔNG DÂN ĐẦU KHÓA – NĂM HỌC 2022-2023 – TÂN SINH VIÊN K14

Khởi động năm học mới 2022-2023, sáng ngày 31/08/2022 vừa qua, Khoa Tài chính – Kế toán – Ngân hàng trường Đại học Phan Thiết đã tổ chức buổi sinh hoạt công dân cho toàn thể sinh viên khóa 11, 12, 13 ngành Kế toán và TCNH

Tham dự chương trình có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Thị Toàn – Phó Trưởng Khoa Tài chính – Kế toán Ngân hàng, ThS. Trần Thị Hồng Diễm – Giảng viên – Bí thư Đoàn Khoa Tài chính – Kế toán Ngân hàng , ThS. Đỗ Thị Minh Quyền và CN. Phạm Ngọc Thủy Tiên – Trợ lý Khoa Tài chính – Kế toán Ngân hàng , cùng các bạn tân sinh viên ngành Kế toán và TCNH.

Sinh hoạt công dân đầu khóa là hoạt động vô cùng cần thiết, giúp tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên cùng tổng kết lại quá trình đào tạo và sinh hoạt đoàn thể trong năm học vừa qua, cũng như đề ra những phương hướng, nhiệm vụ cần thực hiện trong năm học mới.

Trước thềm năm học mới 2022-2023, ThS. Nguyễn Thị Toàn – Phó Trưởng Tài chính – Kế toán Ngân hàng đã có những chia sẻ với các bạn tân sinh viên các nội dung và định hướng trong năm học 2022-2023.

Tại chương trình, ThS. Bùi Thị Nhân – Giảng viên bộ môn Kế toán cũng đã trao đổi, chia sẻ với sinh viên về chuyên ngành Kế toán, các vị trí công việc mà sinh viên có thể đảm nhận sau khi ra trường.

ThS. Nguyễn Anh Thư – Giảng viên bộ môn TCNH chia sẻ với sinh viên về định hướng học tập đối với chuyên ngành TCNH.

Trong buổi sinh hoạt Khoa hướng dẫn chi tiết cho sinh viên về quy chế, quy định khi tham gia học tập tại trường. Bên cạnh đó, Khoa tổ chức cho sinh viên bầu cử, ứng cử vào Ban cán sự lớp, ban chấp hành chi đoàn.

Không khí buổi sinh hoạt công dân đầu Khóa diễn ra vô cùng sôi nổi với Trò chơi “Đố vui trúng thưởng”. Các bạn tân sinh viên ngành Kế toán và TCNH hào hứng tham gia và nhận được nhiều phần quà đến từ ban Tổ chức.

Hòa trong không khí tươi vui của buổi SHCD, các tiết mục văn nghệ như “Tiếng Việt” do bạn Trương Thị Mỹ Thu – Phó bí thư đoàn Khoa và tiết mục “Mặt trời của em” do bạn Nguyễn Lê Nhật Linh trình bày cũng là điểm nhấn vô cùng thú vị góp phần vào thành công của chương trình.

Check Also

THỜI KHÓA BIỂU HỌC KỲ 3 NĂM HỌC 2022-2023

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.