THÔNG BÁO XÉT TỐT NGHIỆP ĐỢT THÁNG 7/2023

Căn cứ theo Kế hoạch học kỳ cuối khóa năm học 2022-2023, Phòng Quản lý đào tạo xin thông báo đến các bạn sinh viên về thủ tục xét tốt nghiệp đợt tháng 07/2023 như sau:

1/ Đối tượng: Sinh viên đủ điều kiện để được công nhận tốt nghiệp theo Quy định về chuẩn đầu ra của Trường Đại học Phan Thiết.

2/ Thời gian:

-Sinh viên nộp hồ sơ xét tốt nghiệp về Khoa, hạn cuối: 26/6/2023

– Khoa xét duyệt và chuyển hồ sơ kèm danh sách sinh viên xét tốt nghiệp về phòng Đào tạo, hạn cuối: 01/7/2023

-Công bố danh sách sinh viên đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp: 07/7/2023 (xem trên website: pdt.upt.edu.vn)Từ ngày 08/7/2023, sinh viên có thể đăng ký để nhận bằng tốt nghiệp tạm thời.

3/ Lệ phí xét tốt nghiệp: 700.000 đồng/sinh viên.

Hồ sơ đề nghị xét tốt nghiệp gồm:

  1. Đơn đề nghị xét tốt nghiệp.
  2. Bằng tốt nghiệp THPT.
  3. C/c chuẩn đầu ra Tiếng Anh của trường ĐHPT  hoặc TOEIC quốc tế (do IIG cấp)
  4. C/c Ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản và nâng cao do Trường ĐH Phan Thiết cấp.
  5. C/c Giáo dục Quốc phòng – An ninh

Lưu ý: Tất cả các văn bằng, chứng chỉ trên đều nộp bản sao có công chứng. Riêng Bằng tốt nghiệp THPT, ngoài việc nộp bản sao có công chứng sinh viên đem theo bản gốc để Khoa đối chiếu.

Ngoài ra, sinh viên có thể hoàn thành và nộp phiếu nhận bằng (đã có dán ảnh) khi nộp hồ sơ xét tốt nghiệp.

Sinh viên xem mẫu Đơn xét tốt nghiệp và Phiếu nhận bằng tại link dưới đây:

https://pdt.upt.edu.vn/mau-bieu-sinh-vien.html

Để xét và công nhận tốt nghiệp cho sinh viên đúng thời hạn, đề nghị sinh viên thực hiện theo thời gian quy định trên.

Check Also

KẾ HOẠCH TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG MINI NỮ LẦN 9 – NĂM 2022

KẾ HOẠCH Tổ chức giải bóng đá truyền thống mini nữ Lần 9- Năm 2022 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.