Gặp gỡ và giao lưu Tân sinh viên K15 Khoa Tài chính – Kế toán – Ngân hàng UPT

Hòa cùng niềm hân hoan của tân sinh viên cả nước, Khoa Tài chính – Kế toán – Ngân hàng trường Đại học Phan Thiết đã tổ chức Ngày hội Chào đón Tân sinh viên Khóa 2023, thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đủ Ban lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, nhân viên trong khoa và sinh viên các khóa.

Toàn cảnh chương trình

Mở đầu chương trình, TS. Nguyễn Hữu Quyền – Trưởng Khoa Tài chính – Kế toán – Ngân hàng đã gây ấn tượng đến toàn thể sinh viên trong Khoa bằng phần thể hiện ca khúc tự sáng tác “Tâm tình – Khát vọng sinh viên UPT”. Những lời hát chân thành đầy tình cảm của Trưởng Khoa đã khiến cho không khí buổi gặp gỡ đầu năm học mới thêm thân tình, ấm áp. Tại đây, TS. Nguyễn Hữu Quyền đã chào đón các tân sinh viên khóa 2023 hệ Đại học chính quy với đầy niềm tự hào và xúc động. Bước chân vào chặng đường mới, Thầy biết rõ các em đang vô cùng phấn khởi và cũng có nhiều lo lắng, nhưng Thầy tin rằng, với sự nỗ lực, đồng lòng của tập thể thầy trò trong khoa, sinh viên Tài chính – Kế toán – Ngân hàng sẽ có được những năm tháng học tập và trải nghiệm tràn đầy đam mê với nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại mái trường Đại học Phan Thiết.

TS. Nguyễn Hữu Quyền – Trưởng Khoa Tài chính – Kế toán – Ngân hàng phát biểu tại chương trình

Tại chương trình, đại diện đội ngũ giảng viên trong khoa cũng đã có phần giới thiệu sơ lược đến các em sinh viên về chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra, cũng như những bí quyết và kinh nghiệm học tập, nghiên cứu từng chuyên ngành mà Khoa đang phụ trách.

ThS. Nguyễn Anh Thư – Giảng viên Khoa Tài chính – Kế toán – Ngân hàng phát biểu tại chương trình

ThS. Bùi Thị Nhân – Giảng viên Khoa Tài chính – Kế toán – Ngân hàng phát biểu tại chương trình

Một vài hình ảnh trong chương trình

Cuối chương trình, thầy và trò Khoa Tài chính – Kế toán – Ngân hàng đã cùng nhau cam kết sẽ thắt chặt tình đoàn kết, đồng sức đồng lòng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy và học tập đã đề ra trong năm học mới 2023–2024.

Hình ảnh lưu niệm cuối chương trình

Cùng ngắm nhìn các gương mặt Ban cán sự ngành Tài chính Ngân hàng và ngành Kế toán Khóa 15 của Khoa Tài chính – Kế toán – Ngân hàng các bạn nhé!

Check Also

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

NGÂN HÀNG TMCP BẮC Á – CHI NHÁNH BÌNH THUẬN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ 2023 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.