Bế mạc Giải Bóng đá nữ học sinh, sinh viên mở rộng lần I năm học 2023 – 2024

Giải bóng đá nữ do Đoàn khoa Tài chính – Kế toán – Ngân hàng tổ chức đã kết thúc, những pha bóng đẹp mắt và những trận đấu đầy gay cấn đến tận trận chung kết đã tạo nên một giải đấu đầy hấp dẫn. Các đội bóng đã cống hiến hết mình và để lại những kỷ niệm đáng nhớ.

Xin chúc mừng đội bóng đá nữ trường THPT Phan Bội Châu với chức vô địch đầy xứng đáng, chúng ta cũng không quên gửi lời chúc mừng đến với tất các đội bóng và cầu thủ đã tham gia giải bóng đá lần này.

Hy vọng rằng giải đấu này sẽ tạo động lực hơn nữa để phát triển bóng đá nữ không chỉ trong trường Đại học Phan Thiết mà là trong cả các trường THPT trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Xin cảm ơn trường THPT Phan Chu Trinh, trường THPT Lương Thế Vinh, trường THPT DTNT tỉnh Bình Thuận, trường THPT Hàm Thuận Bắc và trường THPT Phan Bội Châu đã tham gia và chung tay xây dựng nên một giải đấu thành công. Trường Đại học Phan Thiết hy vọng sẽ có cơ hội được gặp lại tất cả các trường THPT trên địa bàn tỉnh Bình Thuận không chỉ trong môn bóng đá mà còn là trong mọi sự kiện thể thao sắp tới.

Một số hình ảnh chương trình:

Check Also

Khai mạc Giải Bóng đá Truyền thống Mini nữ lần 10 – Năm 2023

Chiều ngày 20/4/2023, tại sân bóng đá trường Đại học Phan Thiết đã diễn ra …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.